4 thg 5, 2013

Nha Trang chào mừng Korean Air

Vịnh Nha Trang. Photo: foboftheyear  /Flickr.com

(Viet Aviation) Lúc 0 giờ 20 ngày 3-5-2013, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với các công ty du lịch tại Nha Trang tổ chức đón 130 khách trên chuyến bay Boeing 737 đầu tiên của Hãng hàng không Korean Air số hiệu KE 9467 đưa khách du lịch từ Hàn Quốc xuất phát từ Incheon đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

>> Nha Trang không chỉ có biển xanh <<

Chuyến bay này do Hãng hàng không Korean Air phối hợp Công ty Hanjin Travel (Hàn Quốc) tổ chức. Ngoài việc đưa khách du lịch đến Nha Trang, Hanjin Travel sẽ đi khảo sát, tìm hiểu thị trường du lịch tại Nha Trang để xây dựng các gói tour đến Nha Trang phù hợp thị hiếu của khách du lịch Hàn Quốc, trong đó có tour chơi golf.

Từ nay đến ngày 29/5/2013, mỗi tuần sẽ có 2 chuyến bay từ Seoul Incheon đến Nha Trang vào tối thứ 5 và Chủ nhật. Tiếp theo, từ tháng 6 đến tháng 10-2013 sẽ tăng tần suất lên 4 chuyến/tuần. Nếu khai thác ổn định, Hãng hàng không Korean Air sẽ mở đường bay thương mại thường lệ đến Cam Ranh.

Theo số liệu thống kê, số lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa trong 3 tháng đầu năm là 7.161 lượt (đứng thứ 2 trong số lượt khách quốc tế đến từ châu Á).

Theo: Khanhhoa.gov

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét