(Viet Aviation) Thông thường các hãng hàng không truyền thống sau một thời gian bị những "cơn lốc giá rẻ" cạnh tranh đều thành lập công ty con cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ cho riêng mình. Ví dụ như Singapore Airlines có Scoot Air, Qantas là công ty mẹ của Jetstar, trong khi Germanwings là con của Lufthansa, All Nippon Airways liên danh với AirAsia cho ra đời AirAsia Japan... Duy chỉ có Virgin Australia là hãng có xuất xứ từ hàng không giá rẻ Virgin Blue và bắt đầu cung cấp đầy đủ các dịch vụ cũng như business class nhằm cạnh tranh với Qantas trên các tuyến đường dài bắt đầu từ năm 2011.
Hãng này hiện khai thác phi đội 90 chiếc, 50 điểm đến và là chi nhánh hàng không lớn nhất mang tên Virgin của CEO Richard Branson. Kể từ khi hãng này thay đổi chiến lược kinh doanh vào năm 2011 kéo theo sự thay đổi về nhận diện thương hiệu cũng như đồng phục cho phi hành đoàn với sắc đỏ ấn tượng.
Tiếp viên hàng không Virgin Australia trên máy bay mới Airbus A330-200:
Trên chiếc Airbus A330 đời cũ hơn:
Phi đội Boeing 737 có thêm 8 ghế Business Class ngăn cách bằng lớp nhựa màu xanh giống với Virgin American:
Lido Bingo
Theo: Virgin Australia
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét