13 thg 12, 2012

Japan Airlines phục vụ thức ăn nhanh KFC

(Viet Aviation) Nhằm cung cấp những dịch vụ độc đáo cho khách hàng, hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines (JAL) đã đẩy mạnh việc hợp tác với các nhãn hiệu nổi tiếng trong chiến dịch mang tên “Branded Brands” trong thời gian gần đây.


>> Ẩm thực Economy Class Cathay Pacific <<

Tháng 12/2012, JAL hợp tác với Shishedo để ra mắt thực đơn đặc biệt kỉ niệm 5 năm cung cấp dịch vụ First Class cho chặng bay nội địa. Công ty sản xuất chocolate hàng đầu nước Pháp Jean- Paul Hevin hợp đồng cung ứng bánh maracon cho hành khách First và Business Class từ tháng 1/2013. Riêng hành khách Premium Economy Class sẽ có cơ hội thưởng thức kem Deam & Deluca nổi tiếng.

Japan Airlines cũng giới thiệu loa giảm tiếng ồn Bose cao cấp; nội thất Sky Suite do Airwaeve và Tempur vẽ kiểu cũng như thiết bị vệ sinh tự làm sạch của TOTO trên Boeing 777 và 787 mới.

Chuỗi “JAL AIR”

Trong những năm gần đây, JAL đã hợp tác với các nhà cung cấp ẩm thực mang hương vị Nhật Bản. Ban đầu là với chuỗi thức ăn nội địa: Mosburger (AIR Mosburger), Yoshinoya (AIR Yoshinoya) và Edosci (AIR Nikuman). Hãng vừa thông báo đối tác thứ 7 là nhãn hiệu gà rán nổi tiếng thế giới Kentucky (KFC).

Đây là lần thứ 2 JAL hợp tác với chuỗi thức ăn nhanh không phải của Nhật Bản. Trước đó, vào tháng 4/2012 khai trương đường bay đến Boston, hãng đã hợp tác với Mister Donut, nhằm phục vụ cho chuyến bay “AIR Misdo” từ Tokyo đến Boston.

“AIR KFC”

Từ 12/2012 đến 1/2013, JAL sẽ phục vụ “AIR KFC” trên chuyến bay quốc tế từ Tokyo. AIR KFC bao gồm một đùi gà, lườn gà, bánh mì và salad trộn. Hành khách có thể thưởng thức hương vị 11 loại thảo dược chế biến theo công thức, hoặc 1 bánh mì sandwich gồm có rau diếp, thịt gà, bên trên phủ sốt mayonnaise.

JAL nói rằng, KFC có nhiều nghiên cứu để giữ mùi vị và hình dạng các món ăn trên không. Giống như các món ăn từ chuỗi JAL AIR, hành khách phải tự tìm cách giữ cho miếng bánh mì của họ sạch nhất có thể. Hành khách sẽ có chỉ dẫn phát kèm hướng dẫn cách thưởng thức KFC trên không trung!

Photo: gigazine.jp

Không giống những món ăn gần đây của chuỗi TAL AIR, AIR KFC sẽ chỉ phục vụ cho hạng Prenium Economy và Economy Class. KFC sẽ là bữa ăn thứ 2 trước khi máy bay đáp từ Tokyo đến New York JKF, Boston, Chicago, Los Angeles, San Diego, London Heathrow, Paris và Frankfurt.

Mộng Tuyền
Theo: Airlinetrends.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét