4 thg 12, 2012

Cabin crew Emirates Airlines làm quen với Windows 8

(Viet Aviation) Hãng hàng không có trụ sở tại Dubai Emirates Airlines đã đặt mua 900 máy tính bảng hiệu HP ElitePad 900 mới nhất nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng cũng như ghi nhận thông tin từ các chuyến bay.


>> Ứng dụng công nghệ giải trí trên phi cơ <<
>> Emirates cung cấp đại trà dịch vụ Wifi onboard <<

ElitePad 900, máy tình bảng của HP đã ra mắt từ tháng 1/2012 chạy nền tảng Windows 8. Điểm khác biệt so với sản phẩm thông thường là ElitePad 900 có cài phần mềm KIS dành riêng cho Emirates Airlines (Knowledge Driven InFlight Service).

Giống như chiếc Ipad của hãng hàng không Anh British Airways, máy tính bảng HP hỗ trợ tiếp viên trưởng nhận diện nhu cầu hành khách từ ẩm thực, chỗ ngồi, cộng điểm Skywards mile đến các phản hồi từ chuyến bay. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hành khách thành viên Skywards biết được ngày hết hạn, tổng số điểm và tự động gửi email thông báo cho họ.

Mặc dù nhiều hãng hàng không cung cấp dịch vụ wifi nhưng thiết bị này sẽ không được dùng để truy cập internet. Thay vào đó dữ liệu sẽ nạp vào máy tính bảng ElitePad 900 từ 3 tiếng trước giờ khởi hành, cũng như mọi thông tin được ghi nhận trong suốt chuyến bay cho đến lúc máy bay hạ cánh... sau đó nó tự động gửi dữ liệu xuống phòng điều hành Emirates mặt đất.


Gevine Griffiths, phó chủ tịch phi hành đoàn Emirates Airlines cho biết hãng này đã ứng dụng công nghệ KIS từ năm 2004. Emirates có kế hoạch trang bị 100 tablets mới cho tiếp viên trưởng trong tháng 12. Số còn lại sẽ được nhận từ tháng 4/2013.

Mộng Tuyền
Theo: BusinessTraveller

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét