5 thg 12, 2012

Lavatory cực sang trên Lufthansa First Class

(Viet Aviation) Hành khách hạng nhất ngoài những tiêu chuẩn cực cao về hành lý, ẩm thực, chế độ ưu tiên, loại ghế ngồi... còn được ưu ái tận hưởng những restroom trên không trang bị sang trọng không khác gì khách sạn 5 sao. So sánh lavatory dành cho First Class trên 2 siêu phẩm máy bay Airbus A380 và Boeing 747-8 Intercontinental của hãng Lufthansa, Đức.



Điểm giống nhau là cả 2 đều sử dụng tone màu sáng, nội thất gỗ và da cùng nhiều chi tiết kim loại khiến khách hàng dường như quên hẳn đây là lavatory dùng trên máy bay! Dĩ nhiên với ưu thế về không gian nên lavatory Lufthansa First class Airbus A380 có nội thất rộng hơn hẳn.


Dưới lớp cửa gỗ là rất nhiều vật dụng dành cho vệ sinh cá nhân như kem đánh răng, bàn chải, khăn tay dùng một lần... tất cả đều theo tone màu trắng cho cảm giác sạch sẽ, tươm tất:



Hành khách First Class Lufthansa không phải lo lắng vì đã có sẵn bộ dụng cụ cạo râu dành cho nam cũng như lược cho phái nữ được sắp xếp gọn gàng và khoa học:




Nếu Emirates Airlines tự hào là hãng hàng không duy nhất có shower vòi hoa sen trên máy bay thì Lufthansa cũng là hãng duy nhất lắp đặt bồn vệ sinh đứng trên A380!



Không gian ít hơn nên lavatory First Class cũng có phần hạn chế trên Boeing 747-8. Dĩ nhiên về đẳng cấp và trang bị thì hoàn toàn không thua kém Airbus A380:








Boeing 747-8 Lufthansa. Photo: Boeing Company


Airbus A380-800 Lufthansa, San Francisco. Photo: A Sutanto @ Flickr.com


Lido Bingo
Photo: Carfield (USA)  @ Airliners.net
Flickr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét