22 thg 2, 2013

Qatar Airways mở đường bay thẳng Saigon - Phnom Penh

(Viet Aviation) Hãng hàng không Qatar Airways vừa thay đổi lịch bay kể từ ngày 22/2/2013 theo đó các chuyến bay của hãng từ Saigon đi Doha sẽ bay trực tiếp non-stop thay vì ghé Bangkok như trước đây. Ngoài ra đường bay từ Saigon sẽ nối tiếp đi thủ đô Phnom Penh của Cambodia.



Như vậy là hành khách từ Việt Nam có thêm lựa chọn mới cho đường bay đi Phnom Penh, thành phố được mệnh danh là "Pearl of Asia" cũng như đường bay nối Việt Nam - Trung Đông của hãng sẽ tăng tính cạnh tranh hơn. Hiện có 3 hãng hàng không khai thác đường bay đi Trung Đông: Qatar Airways, Emirates Airlines và Turkish Airlines có khai thác điểm dừng tại Bangkok.

Các chuyến bay thẳng hằng ngày của Qatar Airways đến Phnom Penh khai thác bằng máy bay Airbus A330-200 lắp đặt 36 ghế hạng Thương gia và 248 ghế hạng Phổ thông. Dịp này ông Al Baker, CEO Qatar Airways bỏ ngỏ khả năng mở đường bay thẳng thứ 2 nối Siem Riep bằng máy bay Boeing 787 Dreamliner.

Nếu Qatar Airways khai thác đường bay thẳng Doha - Siem Riep bằng máy bay Dreamliner 787 transit Saigon trong tương lai gần thì đây là tin vui với những bạn yêu thích Boeing 787 tại Việt Nam.

Ngắm nội thất Qatar Airways Airbus A330-200 (/300)

Qatar Airways Airbus A330 First Class:


Qatar Airways Airbus A330 Business Class:



Qatar Airways Airbus A330 Economy Class:




Lido Bingo
Photo: Airliners.net
Cambodiadaily.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét