28 thg 2, 2013

Air Mekong ngừng bay: hành khách ngậm ngùi

(Viet Aviation) Air Mekong đã thực hiện những chuyến bay cuối cùng trong ngày hôm nay 28/2 để lại trong lòng hành khách cũng như nhân viên của hãng không ít sự nuối tiếc và ngậm ngùi. Mặc dù rất thành công ở một số tuyến nối Cao Nguyên và biển đảo như: Saigon đi Ban Mê Thuột, Pleiku, Côn Đảo, Phú Quốc... nhưng do khó khăn từ sau ngày 1/3 hành khách sẽ không còn thấy máy bay Air Mekong với biểu tượng Sếu đầu đỏ nữa.


>> Air Mekong công bố tiêu chuẩn phục vụ mới <<
>> Air Mekong mở đường bay nối Cao nguyên và Côn Đảo <<

Những lời ưu ái nhất dành cho Air Mekong Viet Aviation tổng hợp từ comment của bạn đọc trên các trang mạng cũng như nhìn lại ngày cuối cùng bay với Sếu đầu đỏ.

Chuyến đi từ Saigon ngày 28/2:

P8800 SAIGON - QUY NHƠN 7:00
P8542 SAIGON - PLEIKU - HÀ NỘI 7:35
P8905 SAIGON - PHÚ QUỐC 10:00
P8906 SAIGON - BAN MÊ THUỘT - HÀ NỘI 12:40
P8927 CÔN ĐẢO 14:40

Chuyến bay cuối cùng đến Tân Sơn Nhất: P8547 từ Pleiku lúc 19:25

Photo: CafeF

Thật rất buồn nếu như Air Mekong ngưng bay, dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình vui ve, hầu như rất hiếm bị dời đổi chuyến bay, ngày giờ bay, giá cả tốt, có luôn ký gửi 20kg. Làm đại lý nhiều năm chưa bao giờ nghe khách phàn nàn về Air Mekong, Đa số khách hàng chuyển sang AMK sau khi bay thử một lần. Tuy máy bay nhỏ nhưng phục vụ thi khách hàng vô cùng hài lòng, AMK ngưng hoạt động thật lòng khách hàng rất buồn.
(soso_flower

Tôi mới chỉ một lần bay với Air Mekong nhưng tôi rất thích. Thật tiếc khi Air Mekong ngừng bay. Mong Sếu đầu đỏ sớm trở lại đường bay Việt Nam. Tôi sẽ ủng hộ.
(Hoangdat)

Tôi rất buồn khi hãng phải tạm dừng bay. Tôi bay nhiều lần với Air Mekong, lần nào cũng hài lòng với chất lượng chuyến bay và chất lượng dịch vụ của hãng. Rất mong hãng sớm bay trở lại.
(Dinh Linh Chi)

Luôn ủng hộ Air MK.Thức ăn ngon,tiếp viên nhiệt tình... tuyệt... tiếc... hy vọng.
(Filmneg2007)

Thật là tiếc cho Air Mekong. Tôi là khách hàng hàng của hãng máy bay Siếu đầu đỏ và tôi hài lòng với dịch vụ của hãng này. Trước đây, khi chưa có hàng này, tôi đã nhiều lần bất mãn, bực tức hoặc cãi nhau với nhân viên của hàng hàng không quốc gia vì dịch vụ kém , thái độ phục vụ quá kém . . . nhưng khi đã đi Air Mekong tôi hài lòng và luôn dùng dịch vụ của hãng này. Thật lấy làm tiếc cho Air Mekong. Hy vọng là hàng có thể tìm được hướng ra mới để tiệp tục hoạt động.
(Tran Van Tri)


Viet Aviation 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét