10 thg 8, 2012

Air Mekong mở đường bay nối Cao Nguyên và Côn Đảo

Máy bay Air Mekong tại Phú Quốc. Photo: Airliners.net

(Viet Aviation) Đây là đường hàng không hoàn toàn mới dành cho du khách từ Miền Trung hoặc Tây Nguyên đến với Phú Quốc, Côn Đảo. Hàng ngày sẽ có từ 1 đến 2 chuyến bay cất cánh từ Buôn Ma Thuột, Pleiku vào buổi trưa và đến Phú Quốc, Côn Đảo ngay giữa buổi chiều vàng trên đảo.

Hành khách có 30 phút dừng tại Tân Sơn Nhất để máy bay bổ sung nhiên liệu sau đó bay tiếp đi Phú Quốc, Côn Đảo. Tại Tân Sơn Nhất, nhân viên của hãng sẽ chỉ dẫn khách lên phòng chờ và trở lại máy bay, hành khách không phải làm thêm các thủ tục chuyến bay hay chuyển tiếp hành lý.

Các chuyến bay từ Buôn Ma Thuột đi Phú Quốc xuất phát các ngày thứ 2, 3, 4, chủ nhật; từ Vinh xuất phát đi Phú Quốc vào các ngày thứ 2, 3; các chuyến bay từ Côn Đảo, Phú Quốc đến Pleiku, Quy Nhơn cũng rất thuận tiện vào tất cả các ngày trong tuần. Với lịch bay này, du khách cũng có thể kết hợp tham quan TP. Hồ Chí Minh với vùng biển đảo mà không mất quá nhiều thời gian cho hành trình bay.

Theo các công ty du lịch, ngoài các chương trình được thiết kế cho hành khách xuất phát từ các tỉnh Tây nguyên, Miền Trung đến các đảo tham quan, nghỉ dưỡng từ 3 đến 5 ngày như đã phổ biến cho du khách từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và lân cận. Hành khách từ 2 thành phố lớn còn có thêm lựa chọn thú vị mới cho chuyến đi 4 đến 6 ngày, trong đó dành một ngày đến với Tây nguyên cưỡi voi Bản Đôn, tham quan các trang trại cà phê sau đó đến với biển đảo Phú Quốc, Côn đảo tiếp tục nghỉ dưỡng, tham quan.

Mức giá thấp nhất khuyến mại cho hành trình bay từ Tây Nguyên đến biển đảo sẽ khoảng từ trên 1,6 triệu đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí). Trên các đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phú Quốc, Côn Đảo đang được Air Mekong bán khuyến mại trong giai đoạn đầu mùa hè từ 01/05 đến 20/05/2012 với mức giá từ Hà Nội – Phú Quốc, Côn Đảo giá từ 2,4 triệu đồng/vé (mức giá này chưa bao gồm thuế, phí).

Theo: Air Mekong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét