30 thg 8, 2012

SkyTeam đón thành viên thứ 18: Aerolíneas Argentina

(Viet Aviation) Hãng hàng không Quốc gia Argentina Aerolíneas Argentinas vừa trở thành viên thứ 18 của Liên minh hàng không SkyTeam. Động thái này đã thêm vào danh sách 40 điểm đến mới của mạng đường bay toàn cầu SkyTeam.

Aerolíneas Argentina Airbus A340-300

Đây là một phần trong kế hoạch dài hạn của Aerolíneas Argentinas bao gồm nâng cấp phi đội, điểm đến, công nghệ thông tin, chất lượng phục vụ và đổi mới chương trình khách hàng thân thiết Aerolíneas Plus.

Hãng này hiện đang khai thác mạng đường bay gồm 52 điểm đến tại 14 quốc gia chủ yếu cất cánh từ thủ đô Argentina Buenos Aires, trong đó có 35 điểm đến nội địa Argentina.

Aerolíneas Argentina Boeing 737-800

Tính đến thời điểm hiện tại, SkyTeam có 6 hãng thành viên: Aeroméxico, Air Europa, Air France, Alitalia, Delta Air Lines và KLM phục vụ các chuyến bay từ Buenos Aires đi Bắc Mỹ và Âu châu. Tổng cộng mỗi ngày có 123 chuyến nối Buenos Aires tới 53 điểm đến trên toàn thế giới do SkyTeam thực hiện.

Khách hàng bay bằng vé liên tuyến “Go Round the World” của SkyTeam lần đầu tiên có thể bay thẳng giữa Nam Mỹ và Australia trong hành trình Vòng quanh Thế giới của SkyTeam.

Aerolíneas Argentina Boeing 737-700

SkyTeam phục vụ 537 triệu lượt khách với gần 15.000 chuyến bay mỗi ngày tới 993 điểm đến tại 186 quốc gia toàn cầu. SkyTeam hiện có các thành viên: Aeroflot, Aeromexico, Air Europa, Air France, Alitalia, China Southern Airlines, Czech Airlines, Delta Air Lines, Kenya Airways, KLM, Korean Air, TAROM và Vietnam Airlines.

Hải Vũ 
Theo: The Financial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét