28 thg 8, 2012

Máy bay Doanh nhân Learjet: dài hơn, rộng hơn cao hơn


(Viet Aviation) Phi cơ phản lực Learjer 85 của hãng Bombardier vẽ kiểu để đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất của các triệu phú trên thế giới. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng bạn phải mất ít nhất 1.5 triệu Mỹ kim để hoàn thiện nội thất như các chi tiết bọc da cao cấp hoặc thảm đặc biệt, nội thất mạ vàng... chi phí đôi khi còn cao hơn cả tiền mua một chiếc máy bay.

Dĩ nhiên với số tiền bỏ ra cực lớn như vậy, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nội thất cực kỳ cao cấp, thoải mái. Đặc biệt cấu trúc toàn composite trên một số chi tiết sẽ giảm trọng lượng đáng kể nên chi phí bảo dưỡng ở mức thấp nhất trong dòng máy bay tầm trung.

Learjet 85 là chiếc máy bay phản lực Doanh nhân rộng nhất, cao nhất và dài nhất của hãng Bombardier. Sức chứa 8 hành khách và "nhà bếp" lớn nhất hiện nay trong dòng máy bay cùng loại, rất dễ dàng để thưởng thức các bữa ăn ngon tuyệt hảo trên không trung.









Bên dưới mỗi ghế da có hộc chứa đồ mini đủ để đựng những thứ cần thiết cho một doanh nhân bận rộn. Hệ thống điều khiển tân tiến, màn hình điều khiển lớn hơn và dễ sử dụng hơn cho phi công. Vận tốc tối đa đạt Mach 0.82. Tầm bay xuyên lục địa... Đó là tất cả các tính năng có thể tìm thấy trên Bombardier Learjet 85.


Hải Vũ
Theo: Luxury Lauches

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét