6 thg 8, 2012

VietJetAir trình diễn bikini onboard!


(Viet Aviation) Ngày 3/8/2012, lần đầu tiên tại Việt Nam và trên máy bay, hành khách đã vô cùng ngạc nhiên thú vị thưởng thức màn trình diễn vũ điệu Hawaii nóng bỏng của các tiếp viên xinh đẹp và những người đẹp Miss Ngôi Sao 2012 trên tàu bay VietJetAir, nhân chuyến khai trương đường bay mùa hè Sài Gòn – Nha Trang.






Nhân dịp này, VietJetAir cũng gửi tặng tất cả hành khách trên chuyến bay các món quà lưu niệm như lời chào mừng thân thiện của hãng. Đường bay Tp.HCM – Nha Trang sẽ được khai thác trong các ngày thứ 3, 5, 6 và chủ nhật hàng tuần.



Ông Pritam Singh, Phó tổng giám đốc VietJetAir, cho biết: “Đường bay mùa hè của VietJetAir nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố biển Nha Trang, đồng thời mang lại cơ hội Bay là thích ngay cho mọi người dân với mạng đường bay rộng khắp, các dịch vụ bay tiện lợi, thoải mái và chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay và mở rộng kết nối các đường bay nội địa và quốc tế trong tương lai.”




Đại diện Vietjet Air: "Sẽ tiếp tục duy trì việc nhảy múa trên máy bay"
Trao đổi với iHay.vn vào chiều 5.8, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành của Vietjet Air xác nhận có xảy ra việc các người đẹp của Miss Ngôi Sao 2012 mặc bikini nhảy Hawaii trên một chuyến bay mới đây của VietJetAir.

Tuy nhiên, ông Khánh cho biết đó chỉ là màn biểu diễn mừng khai trương đường bay TP.HCM - Nha Trang.

Khi PV đặt vấn đề trên mạng có nhiều ý kiến cho rằng trang phục của các cô gái này hở hang, điệu nhảy không phù hợp, ông Khánh cười: “Trên mạng có nhiều ý kiến thì tốt chứ sao. Nhưng sao lại gọi là hở hang? Các cô ấy chỉ là muốn mang lại không khí vui vẻ, chào mừng hành khách đến với biển Nha Trang thôi”.

Nói về vấn đề an toàn cho các cô gái này, ông Khánh cũng khẳng định: “Họ chỉ nhảy nhót khi máy bay đang bay cân bằng thôi. Còn lúc máy bay hướng lên hoặc bay xuống thì họ vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn trên máy bay”.

Ông Khánh còn nói thêm có thể sẽ tiếp tục duy trì việc nhảy múa trên máy bay nhưng sẽ đào tạo thêm các cô gái này.
VietJetAir
Photo: VietJetAir

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét