22 thg 8, 2012

Zoom-in Gold Coast Lounge của Virgin Australia

(Viet Aviation) Virgin Australia khởi điểm từ hãng hàng không giá rẻ Virgin Blue Australia thành lập năm 2000 với 2 máy bay. Sau một thời gian dài cung cấp các dịch vụ giá rẻ, hãng đã thay đổi trở thành hãng hàng không cung cấp đầy đủ các dịch vụ kể từ năm 2011. Dịch vụ hạng Thương gia cũng được chăm chút với phòng chờ mới nhất ở Gold Coast (Queensland, Úc)


>> Nội thất máy bay trị giá 100 triệu bảng Virgin Atlantic <<

Phòng chờ có khả năng phục vụ 135 hành khách hạng Thương gia cùng lúc trên diện tích 635 m2


Gold Coast Lounge có thiết kế hiện đại y hệt phòng chờ của Virgin Australia ở Melbourne và Brisbane


Kích thước nhỏ hơn Brisbane Lounge một chút (680 m2) nhưng dịch vụ thì hoàn toàn như nhau: phòng họp, wifi đường truyền tốc độ cao, ghế da và khu vực yên tĩnh rất thích hợp với các vị doanh nhân muốn chợp mắt trước chuyến bay dài.


Khu ẩm thực tự chọn có phục vụ bia và rượu vang nhẹ:




Virgin Australia có kế hoạch giới thiệu phòng chờ mới ở phi trường Sydney vào cuối năm nay. Phi đội Virgin Australia hiện sở hữu 95 chiếc bao gồm cả máy bay thân rộng Boeing 777-300ER; Airbus A330-200 cũng như các máy bay thân hẹp và khu vực.

Tổ chức Skytrax xếp hạng Virgin Australia nằm top 20 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm 2012 (vị trí thứ 12 - link) và dịch vụ Business Class được World Airline Award xếp hạng 8 trong số 10 hãng hàng không có khoang hạng Thương gia tốt nhất thế giới (link).

Hải Vũ
Photo: Flickr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét