9 thg 10, 2012

VietJetAir lại nhảy flashmob trên máy bay (Video)


(Viet Aviation) Nữ ca sỹ Lady Gaga bất ngờ xuất hiện trên phi cơ VietJetAir và gây sốc với bộ trang phục trắng đen theo phong cách quái dị đặc trưng. "Lady Gaga" đã biểu diễn màn nhảy Flashmob nóng bỏng cùng VietJetAir đồng thời lập kỷ lục Guiness Việt Nam “Nhảy Flashmob đầu tiên trên máy bay”.



"Nóng bỏng", "vũ điệu độc", "ngạc nhiên tột độ", "vô cùng hứng thú" là những mỹ từ mà hành khách trên chuyến bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng của hãng hàng không VietJetAir không ngừng tán thưởng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hành khách có thể thưởng thức một màn trình diễn flashmob vô cùng độc đáo và “bỏng mắt” ngay trên cabin máy bay. Chân dài Ngọc Quyên đã hóa thân vào vai diễn “Lady Gaga”. Cô và vũ đoàn Flashmob hâm nóng bầu không khí trên máy bay khiến hành khách hào hứng và thích thú cuồng nhiệt.

Sự kiện "độc và lạ" này đã được Trung tâm kỷ lục Việt Nam chứng nhận là Kỷ lục Guiness "Nhảy Flashmob đầu tiên trên máy bay". Tiếp đó, Lady Gaga Ngọc Quyên và phi hành đoàn VietJetAir đã làm bùng bổ làn sóng Flashmob vô cùng sôi động cuốn hút sự tham gia của nhiều hành khách tại phi trường Cát Bi từ tài xế taxi, nhân viên mặt đất, nhân viên an ninh, người dân...

Làn sóng này đã biến thành cơn bão đỏ rực thắp sáng quảng trường thành phố Hải Phòng. Lady Gaga Ngọc Quyên và đội ngũ tiếp viên, phi công VietJetAir đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng ngàn người dân thành phố hoa phượng đỏ. Cả rừng người áo đỏ đã "cháy" hết mình trong vũ điệu bay "VietJetAir nối vòng tay lớn – Bay khắp Việt Nam" đầy hứng thú và sôi động.

Quang cảnh không khác gì nhóm nhảy lừng danh The Mob từng làm điên đảo bãi biển Miami ở Mỹ. Chưa bao giờ khán giả Việt lại có cơ hội được tiếp cận với flashmob một cách gần gũi và sống động đến thế!

Đây là hoạt động đánh dấu sự có mặt của VietJetAir tại thành phố Hải Phòng. Hãng hàng không trẻ trung, năng động VietJetAir đang cùng với các bạn trẻ truyền thông điệp "Nối vòng tay lớn – Bay khắp Việt Nam" tới mọi người dân, du khách cùng với mong muốn gắn kết một cộng đồng vui vẻ, đầy sức sống.



Tiếp tục chờ xem chuyện gì xảy ra khi Vietjet Air khai trương các đường bay mới đến Huế, Vinh, Đà Lạt, Phú Quốc và các tỉnh thành lớn khác trên khắp Việt Nam.

VietJetAir.com
Chỉnh sửa bởi VietAviation
Bài viết thể hiện quan điểm của VietJetAir

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét