1 thg 10, 2012

Thai Airways tiếp nhận Airbus A380 đầu tiên

(Viet Aviation) Hãng hàng không Thái Lan Thai International Airways vừa mới nhận chiếc Airbus A380 đầu tiên, trở thành hãng hàng không thứ chín đưa vào khai thác chiếc máy bay lớn nhất và thân thiện nhất với môi trường trên thế giới.


>> Xem thêm các bài viết về A380 trên Viet Aviation <<

Máy bay được ông Kiran Rao - Phó Chủ tịch điều hành phụ trách Sales và Marketing của Airbus giao cho Cơ trưởng Montree Jumrieng, Phó Chủ tịch phụ trách Kỹ thuật của hãng hàng không Thái tại một buổi lễ đặc biệt tổ chức tại Toulouse vào ngày 27 tháng 09.

Hãng hàng không Thái sẽ bắt đầu bay thương mại với chiếc A380 vào đầu tháng 10 trên các đường bay nối Bangkok-Hong Kong và Bangkok-Singapore. Sau khi nhận thêm máy bay, hãng sẽ bay tới Frankfurt vào cuối năm, tiếp theo đó là Tokyo và Paris vào đầu năm 2013.

Máy bay A380 có khả năng hoạt động ở tầm 8,500 nm hoặc bay liên tục 15,700km. Từ Bangkok, A380 sẽ có thể phục vụ các chuyến bay thẳng tới bất kỳ điểm đến nào ở Châu Âu hoặc bay nối chuyến đến bất kỳ nơi nào khác ở Mỹ.







* Đã có một số hình ảnh cabin nhưng chất lượng không cao. Viet Aviation sẽ cập nhật những hình ảnh mới nhất và độ phân giải cao nhất về chiếc Airbus A380 của Thai Airways trong thời gian tới.

Hải Vũ
Theo: Vietnam Shipper
Photo: AP / Photobucket.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét