16 thg 9, 2012

Japan Airlines nâng cấp nội thất Boeing 777-300ER

(Viet Aviation) Hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines vừa giới thiệu các loại ghế mới sẽ được lắp đặt trên đội bay Boeing 777-300ER. Ban đầu sẽ là chặng bay hằng ngày nối Tokyo và London từ năm 2013, sau đó bắt đầu lắp đặt đại trà cho đường bay đi New York và châu Âu.



First Class (Hạng nhất):


Buồng cá nhân hoàn toàn tách biệt của First Class y hệt như Singapore Airlines và Emirates Airlines với trang bị màn hình cực lớn 23 inches. Nội thất ghế da và ốp gỗ sang trọng, thiết kế hiện đại theo kiểu cách Nhật Bản:


Dễ dàng chuyển đổi thành giường nằm full lie-flat dài tới 2m:



Bàn gỗ thiết kế rộng rãi không thua kém văn phòng cá nhân hoặc làm bàn ăn đủ cho 2 người dùng bữa trên các chuyến bay xuyên châu lục:


Có rất nhiều tủ chứa vali, túi xách, laptop, điện thoại di động cho hành khách First Class. Bạn chắc chắn sẽ không cần overhead bin quá bất tiện và mất thời gian khi cần sử dụng:


Business Class (Hạng Thương gia):


49 ghế hạng Thương gia sắp kiểu 2/3/2 với lối đi riêng chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng đến bất kỳ hành khách nào nếu bạn muốn di chuyển.


Hệ thống giải trí InFlight Entertainment của Business Class cũ "chỉ có" 15.4 inches nay nâng lên 23 inches - tương đương với First Class Suite. Thêm nữa, chỉ vài động tác đơn giản bạn có biến chiếc ghế của mình thành giường nằm dài 1.88m:


Hành khách nếu muốn họ vẫn có thể hạ tấm màn và trao đổi công việc. Điều này Business Class kiểu xương cá trên một số hãng là không thể: Cathay Pacific, Virgin Atlantic...



Premium Economy Class (Hạng Phổ thông đặc biệt):


40 ghế Premium Class tương đương Business Class trên một số đường bay nội địa Nhật Bản hoặc đường bay ngắn trong khu vực:


Khoảng rộng (seat pitch) đạt 38 inches tăng 4 inches với ghế cũ:


Thiết kế đặc biệt giúp hành khách ngồi ghế trước có thể ngả lưng mà không ảnh hưởng tới hành khách phía sau:


Chỗ gác chân, để nước và màn hình cá nhân IFE 12.1 inches:



Economy Class (Hạng Phổ thông):



Thiết kế lưng ghế mỏng hơn giúp hành khách có thêm 3 inches quý giá (34 inches mỗi hàng):


Được biết Japan Airlines đang khai thác đội bay 121 chiếc trong đó có 15 chiếc Boeing 777-300ER.

Hải Vũ
Theo: AUSBT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét