13 thg 7, 2012

Khách sạn siêu nhỏ trong sân bay

(VIET AVIATION) Mất thời gian quá cảnh ở một phi trường là việc cực chẳng đã... Mướn phòng khách sạn gần đó thì quá rườm rà và tốn kém; nhưng vật vờ ở dãy ghế dài vài tiếng đồng hồ cũng không phải là ý tưởng hay. Tại sao bạn không trải nghiệm những cabin siêu nhỏ - nơi có đầy đủ tiện nghi không thua kém khách sạn nhưng lại không quá tốn kém?

>> Quốc khánh Mỹ ngắm phi trường Mỹ <<

1. Yotel




Mỗi phòng rộng từ 7 đến 10m2, có cả giường đôi, bàn làm việc, vòi tắm hoa sen. Thiết kế phỏng theo cabin hạng nhất máy bay, có giá 25 Bảng (39 USD) cho 4 giờ, qua đêm 60 Bảng. Yotel hiện có ở London Heathrow (32 phòng), London Gatwick (46 phòng) và Amsterdam Schipol (57 phòng).

2. Napcaps 



TV, giường, máy lạnh, internet thiết kế hợp lý trong không gian 4m2 tại phi trường Munich.... Giá 30 Euro (38 USD) cho 2 đến 3 giờ tùy thời điểm.

3. Sleepbox 



Được trang bị lên đến 3 giường, bàn, đèn đọc sách... Sleepbox lần đầu có mặt tại Sheremetyevo Airport (Moscow), giá 15 USD 1 giờ.

3. Minute Suites 




Nếu bạn muốn làm một giấc tại Phi trường Atlanta hoặc Philadelphia thì không thành vấn đề với Minute Suite. TV độ nét cao, bàn làm việc, ghế ngồi, wifi... không khác gì văn phòng thu nhỏ. Giá cũng không hề rẻ: 30 USD 1 giờ, lố giờ phạt 7.5 USD mỗi 15 phút!

4. SnoozeCube 


Được cách âm tuyệt đối, TV cảm ứng, internet và màn hình hiển thị thông tin để chắc chắn bạn không lỡ chuyến bay của mình. Đó là những gì SnoozeCube mang đến cho bạn tại phi trường Dubai International Airport. Giá 16 USD 1 giờ.

Lido Bingo
Theo CNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét