10 thg 7, 2012

Trải nghiệm ghế giường nằm Lufthansa Boeing 747-8


(VIET AVIATION) Boeing 747-8 là chiếc máy bay dài nhất thế giới hiện nay. Không gian lớn hơn cho phép các hãng hàng không tăng nhiều tiện ích đặc biệt là với hành khách hạng Thương gia và hạng Nhất. Cùng trải nghiệm Bussiness Class mới trên Boeing 747-8 với Luxury Launches.


Những chiếc ghế hạng Thương gia trên Boeing 747-8 Intercontinental của Lufthansa có khả năng biến thành giường nằm trong nháy mắt và khá thoải mái.


Những hành khách cao lớn chắc chắn không phải đắn đo nhiều, vì chiều dài tối đa của chiếc ghế - giường nằm này lên tới 1m98. Được thiết kế theo đôi sắp hình chữ V, nên mỗi hành khách hạng Thương gia sẽ có không gian tách biệt hoàn toàn.



Nếu bạn thích nhìn mây lướt qua cửa sổ, bạn có thể ngắm chúng mà hành khách kế bên cũng không phải lo lắng liệu có ai nhìn chằm chằm vào họ trong lúc họ đang làm một giấc ngon lành hay không.

 

Được thiết kế dựa trên các nghiên cứu về nhân trắc học, cho nên bạn sẽ không cảm thấy chóng mặt hay mệt mỏi khi trải nghiệm Lufthansa B747-8 hạng Thương gia.


Những chiếc ghế nệm với chỗ gác tay có chức năng điều chỉnh, chỗ gác chân dài hơn gấp đôi bình thường, khoảng không trần cũng cao hơn 5cm.


Với hệ thống giải trí đa dạng và màn hình cá nhân 15 inches tự điều chỉnh theo góc nhìn chắc chắn không còn gì phàn nàn để phàn nàn Bussiness Class mới của Lufthansa Boeing 747-8!


Hải Vũ (V.D.H)
Theo: Luxury Launches

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét