26 thg 7, 2012

Toàn cảnh Nha Trang tuyệt đẹp từ máy bay (P.1)


(Michaeljo - OTOFUN) Ngày khởi hành đã điểm, cả nhà hồi hộp hẹn hò nhau sáng dậy sớm để đi vì chuyến bay đi Nha Trang là 6h15. Thế nhưng mà rồi đến sân bay cũng gần như là nhóm cuối cùng làm thủ tục check-in.

Đúng là mùa hè có khác, sân bay đông nghẹt vào lúc sáng sớm, riêng việc xếp hàng dài ngoằng để vào phòng chờ đã là một câu chuyện khó tin roài. Nhưng dù khó tin thì nó cũng có thật. Em bẩu anh anh ninh là cho nhà em vào sớm nhá, 6h15 em bay rồi, vì lúc đó đang là 6h kém 5. Anh ý cười khẩy bảo: Chú đừng vội, chuyến bay lúc 5h30 vẫn còn có người đứng ngoài này đây này, vội làm gì cho nó khổ. Đứng đó mà chém gió đê.. Nghe thật là dễ mến..

Nhưng thế nào mà em vẫn lên được máy bay lúc 6h15 để đến 6h20 máy bay cất cánh, VNA thật là tài tình.

Và rồi cuối cùng thì máy bay cũng tới Nha Trang, không hiểu có phải điều em mong đợi cuối cùng cũng đến không nhưng mà vì một lý do nào đấy em thấy rằng máy bay phải làm khoảng 2 lần cái vòng trong trên biển. Mà biển Nha Trang thì các cụ biết rồi đấy. Cứ gọi là xanh mướt. Em lại chộp được vài phát hầu các cụ.

Không ảnh vịnh Vân Phong:




Không ảnh vịnh Nha Trang và vịnh Cam Ranh:







Sau 1h30p bay, nhà em cuối cùng cũng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh. Sân bay nằm ngay sát biển lại có mây núi bao quanh nên đẹp.

Một số hình ảnh sân bay Quốc tế Cam Ranh:




Michaeljo
Từ: OTOFUN.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét